Viettel “lách luật” khuyến mãi 50% mệnh giá thẻ

Ngày 25-26/11/2016, nhiều khách hàng "thường xuyên" của Viettel có được nhận được tin nhắn thông báo ưu đãi khuyễn mãi 50% viettel giá trị thẻ nạp. 
Thuê bao MobiFone cũng nhận được tin nhắn tương tự mặc dù trước đó, Bộ TT&TT lại yêu cầu cho ngừng chương trình khuyến mãi nạp thẻ tới hết năm 2016 do đã dùng hết số ngày khuyến mại trong năm 2016.

Viettel “lách luật” khuyến mãi 50% mệnh giá thẻ như thế nào?

viettel-lach-luat-khuyen-mai-50%
Viettel “lách luật” khuyến mãi 50% mệnh giá thẻ 

So sánh với những tin nhắn thông thường khác, tin nhắn gửi tới khách hàng ngày 25-26/11 chỉ khác là có thêm chú thích "KM dành cho khách hàng thường xuyên của Viettel. Lý giải điều này, đại diện của Viettel giải thích đây là chương trình khuyễn mại dành riêng cho những thuê bao đang gắn bó lâu năm với Viettel và không thuộc diện ưu đãi hạ giá dịch vụ mà Bộ TT&TT yêu cầu ngừng. Đây không phải là chương trình giảm giá đại trà mà chỉ hướng tới một đối tượng khách hàng hạn chế.

Không chỉ Viettel, Mobifone cũng triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng “thường xuyên” của mình trong những ngày cuối năm 2016. Cụ thể, thuê bao Mobi chỉ cần sử dụng cước từ 100K đồng từ ngày 26/11 đến 02/12 tới thì sẽ được xếp trong diện “khách hàng thường xuyên” của Mobifone và được hưởng chính sách khuyến mại của nhà mạng này

Doithe247.com cũng như các trang mạng là một trong những nhà cung cấp dịch vụ nạp thẻ, đổi thẻ uy tín cũng đã đăng thông báo khuyễn mãi 50% viettel  mệnh giá thẻ để cho khách hàng biết và nạp thẻ ngay nếu có nhu cầu.

Bạn hãy là người tiêu dùng thông minh nhất bằng cách lựa chọn nạp thẻ ngay hôm đó để nhận được nhiều ưu đãi cùng mức chiết khấu tốt nhất từ nhà mạng này.
Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu đổi thẻ điện thoại lấy thẻ zing bạn có thể truy cập ngay website: doithe247.com để có cơ hội nhận được mức chiết khấu cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.