Hướng dẫn đổi thẻ cào Viettel sang Mobifone đơn giản nhất

Dùng thẻ cào để nạp tiền điện thoại hay nạp game là một trong điều mà ai cũng biết và cũng ít nhất một lần thực hiện. Tuy nhiên việc quy đổi loại thẻ cào này sang thẻ cào khác còn có rất nhiều người không biết đến. Nếu bạn chưa biết cách quy đổi hai loại thẻ cào thì cũng nên tìm hiểu để có thể sử dụng những chiếc thẻ cào này một cách hợp lý, tùy từng mục đích sử dụng.

Hãy cùng tham khảo quy trình đổi thẻ cào viettel sang mobifone mà chuyên mục đưa ra dưới đây nhé.

Chắc hẳn bạn đã đôi ba lần mua nhầm thẻ cào hay may mắn nhận thưởng, nhưng thẻ cào lại không đúng với nhà mạng bạn đang sử dụng. Rất đơn giản chỉ với vài thao tác bạn có thể đổi sang thẻ cào đúng với nhà mạng mong muốn, ví dụ như đổi thẻ cào Viettel sang Mobifone chẳng hạn. 

Để đổi thẻ cào Viettel sang mobifone, bạn cần làm theo hướng dẫn dưới đây:

doi-the-cao-viettel-sang-the-cao-mobifone
Hướng dẫn đổi thẻ cào Viettel sang Mobifone đơn giản nhất

Bước 1: Truy cập website Doithe247.com và đăng nhập tài khoản (nếu chưa có bạn cần đăng kí bằng gmail cá nhân hoặc đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản facebook hoặc G+)

Bước 2: chọn mục “Đổi thẻ cào thành tiền nhanh”

- Chọn nhà mạng thẻ cào mua nhầm muốn đổi (cụ thể là thẻ là Viettel)

- Điền Mã thẻ và Số Seri chuẩn xác rồi click chuột vào “Đổi thẻ cào thành tiền”.

Sau khi nhập lệnh, hệ thống sẽ nhận thông tin tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn trên hệ thống website.

Bước 3: Tiếp tục thao tác tại mục “Mua mã thẻ”.

Chọn nhà mạng bạn muốn mua thẻ (Mobifone), điền đầy đủ các thông tin: mệnh giá thẻ cào, số lượng thẻ cần mua, ghi chú (nếu cần). Kết thúc chọn “Mua thẻ ngay”.

Sau khi trừ tiền của bạn trên hệ thống tương ứng với giá thẻ cào bạn mới nhập mua (sau khi đã chiết khấu), mã số thẻ cào mobifone sẽ được gửi đến địa chỉ email của bạn đã đăng kí trên trang chỉ sau 5-30 phút thực hiện giao dịch. Bạn chỉ cần check và nạp thẻ là xong. Ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện quy đổi thẻ mobi sang viettel như tương tự các bước ở trên.