Hướng dẫn hủy dịch vụ Nông Nghiệp Viettel từ tổng đài 5055

Hiện nay, Viettel có triển khai rất nhiều những tiện ích di động về tất cả các lĩnh vực trong đời sống, đặc biệt nhà mạng còn hướng rất nhiều tới lợi ích của người nông dân trong đó điển hình là dịch vụ nông nghiệp. Khi đăng ký dịch vụ này, bạn sẽ được cung cấp những thông tin về nông sản, cảnh báo nông nghiệp, phân bón, dịch bệnh, thời tiết nông vụ… phục vụ cho việc trồng trọt chăn nuôi của bà con.

Việc cập nhật các thông tin mới nhất cũng như những kinh nghiệm về chăn nuôi, trồng trọt từ dịch vụ nông nghiệp Viettel sẽ giúp nông dân có nhiều cải tiến trong công việc đem lại thật nhiều hiệu quả hơn so với trước đây.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, quý khách hàng cảm thấy dịch vụ không còn cần thiết cho công việc và muốn hủy để có thể tiết kiệm chi phí cho thuê bao của mình mà không biết cách.. hôm nay chuyên mục sẽ hướng dẫn bạn cách hủy dịch vụ
Hướng dẫn hủy dịch vụ Nông Nghiệp Viettel từ tổng đài 5055
Hướng dẫn hủy dịch vụ Nông Nghiệp Viettel từ tổng đài 5055 


Hướng dẫn hủy dịch vụ Nông nghiệp từ tổng đài 5055 Viettel:


Dịch vụ nông nghiệp mạng Viettel là dịch vụ hữu ích dành cho tất cả các bà con nông dân. Để phục vụ tốt nhu cầu sử dụng đa dạng của nông dân Viettel triển khai rất nhiều gói cước về nông nghiệp, sau đây là một số gói cước thuộc dịch vụ nông nghiệp Viettel đã và đang được triển khai:

Nếu bạn muốn hủy dịch vụ nhưng do đăng kí dùng khá lâu mà không nhớ cú pháp để hủy thì bạn có thể kiểm tra dịch vụ đang dùng bằng cách soạn tin nhắn với cú pháp: TCgửi 1228 để tra cứu.

Đến đây bạn đã biết rõ tên gói cước dịch vụ nông nghiệp mình đang dùng thì có thể dễ dàng thực hiện hủy nó. Bạn chỉ cần nhắn tin theo cú pháp sau: 

Soạn: HUY <tên gói> gửi 5055

Ví dụ, nếu thuê bao bạn đăng kí dịch vụ thời tiết nông vụ, để thao tác hủy hãy soạn tin: HUY TNV gửi 5055.

Thông qua bài viết bạn sẽ không bị làm phiền bởi tin nhắn từ dịch vụ nông nghiệp của Viettel nữa đồng thời cũng tiết kiệm được khoản chi phí đáng kể cho thuê bao của mình.
Ngoài ra, nếu bạn có quan tâm tới dịch vụ doi the cao dien thoai bạn có thể truy cập website: doithe247.com đọc và làm theo hướng dẫn. Tại đây bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cực kì hấp dẫn đó nhé.