Sử dụng thẻ cào Viettel gia hạn thuê bao truyền hình K+

Để tiết kiệm thời gian và công đoạn thực hiện, bạn có thể sử dụng thẻ cào Viettel trực tiếp gia hạn thuê bao truyền hình K+ dễ dàng với hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Sử dụng thẻ cào Viettel gia hạn thuê bao truyền hình K+

Hình thức gia hạn gói cước K+ này sẽ giúp bạn hoàn toàn chủ động, thao tác đơn giản ngay trên điện thoại bất cứ lúc nào, bất cứ khi nào thuận tiện nhất. Bạn có thể nạp tiền vào tài khoản Viettel trước sau đó thực hiện các bước gia hạn theo hướng dẫn ở dưới hoặc nhập mã thẻ cào điện thoại khi thao tác thực hiện gia hạn này. Dù thực hiện theo cách nào cũng đều rất đơn giản, nhanh gọn và hết sức thuận tiện cho người dùng.

dung-the-cao-viettel-gia-han-thue-bao-truyen-hinh-k+

Sử dụng thẻ cào Viettel gia hạn thuê bao truyền hình K+

>> Xem thêm: Thu mua thẻ cào Viettel

Lưu ý khi gia hạn truyền hình K+ bằng thẻ Viettel, bạn cần mua thẻ cào sao cho tổng giá trị các thẻ đúng bằng hoặc lớn hơn tổng phí thuê bao K+ bạn muốn gia hạn hoặc số tiền trong tài khoản thuê bao của bạn phải lớn hơn. Ví dụ: Gia hạn 1 tháng gói PremiumHD+, bạn cần mua một hoặc một số thẻ cào Viettel có tổng số tiền bằng hoặc lớn hơn 125.000đồng.

Còn trong trường hợp do mệnh giá thẻ cào Viettel lớn hơn cước phí thuê bao K+ thì số tiền thừa (nếu có) khi nạp thẻ cào Viettel sẽ được tự động chuyển vào tài khoản chính của điện thoại và dùng cho các dịch vụ viễn thông. 

Hướng dẫn gia hạn thuê bao K+ bằng thẻ cào Viettel

Bước 1: Từ điện thoại có sim Viettel, bấm *995# rồi bấm nút Gọi (miễn phí).

Bước 2: Điền số thẻ giải mã K+, chọn gói kênh rồi thực hiện theo các bước hướng dẫn trên màn hình điện thoại. Khi tới bước nạp tiền, có 2 lựa chọn:

- Nạp tiền trực tiếp từ tài khoản chính của sim Viettel (trừ thêm 11% giá trị nạp gia hạn)
- Nạp từng dãy số thẻ cào Viettel theo hướng dẫn

Như vậy, bạn có thể dễ dàng sử dụng thẻ cào Viettel gia hạn thuê bao truyền hình K+ để tiếp tục sử dụng một cách thuận tiện, nhanh chóng và chủ động nhất. Vì vậy, bạn đừng bỏ lỡ kênh gia hạn truyền hình tiện ích, đơn giản này nhé.