Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G 1 ngày D7 Vinaphone nhận ngay 1.2GB

Việc sử dụng điện thoại truy cập mạng để đọc báo, xem phim, nghe nhạc, phục vụ công việc, đổi card điện thoại đã trở nên phổ biến, nhất là khi nhiều địa điểm công cộng bây giờ đã lắp đặt wifi miễn phí. Nhưng nếu như trong trường hợp đang đi ngoài đường cần check email gấp, hoặc đi du lịch muốn post ảnh vừa chụp lên facebook ngay mà không có mạng di động 3G,wifi thì thật bất tiện. Với những khách hàng thuê bao của Vinaphone nếu nhu cầu sử dụng 3G không muốn dùng trọn gói thì có thể đăng ký gói 3G  1 ngày D7 Vinaphone.

Khi đăng ký gói 3G  1 ngày D7 Vinaphone khách hàng được nhận ngay 1.2GB data dung lượng 3G thoải mái truy cập internet

Thông tin chi tiết và cách đăng ký 3G Vinaphone 1 ngày 7000đ


- Tên đầy đủ gói cước: D7 Vinaphone

- Cú pháp đăng ký gói D7 của Vinaphone: D7 ON gửi 888 (miễn phí SMS)

- Ưu đãi Data nhận được: tặng ngay 1.2 GB Data 3G internet tốc độ cao thoải mái xen phim, lướt FB, đọc báo, chơi game,  nạp tiền điện thoại…

- Cước phí đăng ký: chỉ duy nhất 7.000đ/ 1 lần đăng ký

- Chu kỳ sử dụng:trong vòng 24h kể từ thời điểm đăng ký thành công

- Điều kiện đăng ký: Trong tài khoản chính của thuê bao phải lớn hơn hoặc bằng 7.000đ, thuê bao Vinaphone đang hoạt động 2 chiều bao gồm cả thuê bao ezCom và phải nhận được tin nhắn tham gia chương trình từ nhà mạng Vinaphone và thuê bao không tham gia đăng ký gói cước nào khác.


Chỉ với 7.000 đ khách hàng đã có ngay 1,2 GB data dung lượng dùng thả ga.


Những lưu ý khi sử dụng gói D7 Vinaphone


- Lưu ý để việc kích hoạt gói D7 Vinaphone được thực hiện thành công, sau khi đăng ký khách hàng tắt máy điện thoại khởi động và bật lại chế độ 3G để bắt đầu sử dụng được gói cước.

- Theo chính sách của nhà mạng Vinaphone, chỉ có những thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi mới có thể đăng ký 3G Vinaphone 1 ngày 7000 D7. Vậy nên bạn có thể kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách này hay không bằng cách bấm *091#OK

- Trong quá trình sử dụng khách hàng có thể kiểm tra dung lượng còn lại trong gói cước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: DATA gửi 888 (miễn phí SMS)

- Vì đây là một gói cước có chức năng tự động gia hạn, nên nếu như thuê bao không muốn tiếp tục sử dụng gói cước D7 Vinaphone thì quý khách vui lòng soạn tin nhắn: HUY D7 gửi 888 (miễn phí SMS)

Tham gia đăng ký gói D7 của Vinaphone, bạn sẽ được tiết kiệm chi phí, thoải mái xem phim, chơi game, nghe nhạc, đọc báo thoải mái không cần lo nghĩ với 1.2GB Data tốc độ cao. Nếu bạn là người không thường xuyên có nhu cầu truy cập Internet bằng dịch vụ 3G Vinaphone thì bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và đăng ký gói cước D7 Vinaphone để trải nghiệm dịch vụ, phục vụ nhu cầu của mình mỗi khi cần thiết nhé!