Cách nghe thử và cài nhạc chờ mạng Viettel bằng tin nhắn đơn giản

Bạn hoàn toàn có thể làm cho cuộc sống của mình trở nên vui vẻ, sôi động hơn bằng việc tải nhạc chờ vào chiếc điện thoại di động thay cho tiếng tút tút nhàm chán, điều đó chắc chắn cũng làm cho những người gọi đến số thuê bao của bạn cảm thấy thích thú hơn khi được nghe những bản nhạc hấp dẫn.

Dịch vụ nhạc chờ IMUZIK Viettel là một trong những dịch vụ gia tăng được rất nhiều thuê bao Viettel quan tâm và đăng ký sử dụng hiện nay. Đây là dịch vụ tiện ích giúp cho thuê bao Viettel có thể tha hồ tải về và cài đặt các bài hát, đoạn nhạc, ca khúc… yêu thích làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình, làm phong phú thêm lựa chọn dịch vụ âm nhạc. Bạn hãy nhớ đổi card điện thoại đầy đủ để thực hiện dịch vụ nhé.



Trước khi chọn lựa ca khúc, bài hát… nào đó mà bạn quan tâm yêu thích để làm nhạc chờ cho thuê bao di động, chắc hẳn ai cũng muốn nghe thử những ca khúc, bài hát này thật kỹ rồi mới chọn lựa ra những đoạn nhạc hay nhất, thú vị nhất để cài đặt cho máy.

Do đó, rất nhiều thuê bao Viettel quan tâm đến việc nghe thử và cài nhạc chờ Viettel IMUZIK. Việc nghe thử các bản nhạc, ca khúc trước khi cài đặt sẽ giúp bạn có thể hạn chế tối đa tình trạng cài nhầm bản nhạc, ca khúc không mong muốn, tránh lãng phí data, cước phí không cần thiết.

Bạn có thể chọn lựa 1 trong 2 cách nghe thử nhạc chờ Viettel IMUZIK, thông qua việc gửi tin nhắn hoặc nghe thử các bài hát có trên website dịch vụ IMUZIK. Tùy theo nhu cầu cũng như điều kiện thực tế mà bạn lựa chọn cách thức nghe thử nhạc chờ IMUZIK Viettel phù hợp nhất với bản thân. Cụ thể:

- Cách nghe thử nhạc chờ Viettel qua tin nhắn

Bạn chỉ cần soạn SMS theo cú pháp Timten <Tên bài hát không dấu> gửi 1221. Tổng đài sẽ gửi mã số bài hát bạn muốn nghe thử về máy của bạn.

Sau đó, bạn gọi 1221 rồi ấn phím 1 để chọn tiếng Việt, sau đó ấn lần lượt phím 1, phím 2. Cuối cùng là nhập mã số bản nhạc đã nhận từ tổng đài lúc trước là bạn có thể nghe thử bản nhạc yêu thích của mình trước khi cài nhạc chờ mạng Viettel cho smartphone của mình.


- Cách nghe thử nhạc chờ Viettel trên website dịch vụ

Ngoài cách soạn tin nhắn gửi 1221, bạn có thể đăng ký một gói cước 3G Viettel cho smartphone rồi truy cập vào trang imuzik.com.vn, tìm tên bài hát nhạc chờ bạn muốn nghe thử trên thanh Tìm kiếm bài hát của site.

Lúc này, trên giao diện website sẽ hiện ra rất nhiều mã số bài hát. Mỗi mã số bài hát sẽ là một đoạn nhạc khác nhau trong ca khúc bạn muốn nghe thử. Bạn nghe thử lần lượt,  nếu muốn cài nhạc chờ Viettel đoạn nhạc nào thì bạn chỉ cần chọn mã số đoạn nhạc đó rồi soạn tin nhắn cài nhạc chờ Viettel là bạn đã có thể cài nhạc chờ bằng đoạn nhạc đó rồi.

Kho nhạc IMUZIK của Viettel vô cùng phong phú, đa dạng, cho phép các thuê bao nhà mạng này tha hồ nghe thử và cài nhạc chờ mạng Viettel một cách nhanh chóng, dễ dàng nhất. Nếu bạn yêu thích 1 bài nhạc nào đó thì đừng ngần ngại gì mà hãy cài đặt ngay bài hát đó làm nhạc chờ cho Dế yêu của mình!

Cách cài nhạc chờ cho Viettel bằng tin nhắn rất đơn giản. Nhưng trước khi cài đặt nhạc chờ cho smartphone của mình, bạn cần đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ IMUZIK Viettel trước bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp DK gửi 1221 (cước phí 5.000 đồng/tuần).

Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ nhạc chờ Viettel cho smartphone thành công, bạn có thể tham khảo cách cài đặt bài hát, ca khúc, đoạn nhạc, âm thanh… yêu thích làm nhạc chờ cho “Dế yêu” của mình theo cách dưới đây!