Cách mua thêm lưu lượng data 4G Vinaphone tốc độ cao mới nhất 2017

Khi sử dụng mạng internet mobile cuarVinaphone nếu sử dụng gói hạn chế thì có thể chưa hết chu kỳ đã hết dung lượng data. Lúc này có thể mua thêm lưu lượng data 4G Vinaphone là cách tốt nhất giúp các thuê bao có thể duy trì truy cập mạng tốc độ cao với chi phí tiết kiệm sau khi dùng hết lưu lượng data từ các gói 4G chính.
Các gói mua thêm lưu lượng 4G Vinaphone tốc độ cao:

Hiện tại để đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng Vinaphone đã triển khai khá nhiều gói cước bổ sung dung lượng 4G với nhiều mức ưu đãi và cước phí sử dụng khác nhau, qúy khách sẽ có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn khi muốn mua thêm data cho gói 4G Vnaphone đang sử dụng.
Các gói cước mua thêm lưu lượng 4G Vinaphone có ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chỉ với chi phí từ 15,000đ đến 35,000đ quý khách có thể bổ sung cho dế cưng dung lượng data từ 500MB đến 2GB tốc độ cao và không giới hạn số lần mua dung lượng trong chu kỳ gói 4G Vinaphone chính. Qúy khách hàng muốn mua thêm dung lượng data 4G Vinaphone để truy cập mạng thường xuyên thì đừng bỏ lỡ thông tin hữu ích trong bài viết này nhé.

Cách mua thêm dung lượng data 4G Vinaphone rẻ nhất 2017:
Theo quy định của nhà mạng Vinaphone quý khách hàng khi sử dụng hết lưu lượng từ các gói 4G chính thì hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối internet để giúp quý khách hàng kiểm soát phí phát sinh, để tiếp tục duy trì sử dụng quý khách cần mua thêm lưu lượng data từ các gói bổ sung lưu lượng 4G để tiếp tục sử dụng.
Vinaphone hiện đang triển khai các gói 4G bổ sung lưu lượng data như X15, X25, X35, các gói cước này  có ưu đãi khá hấp dẫn và cước phí sử dụng hợp lý, phù hợp với túi tiền của hầu hết các thuê bao.

Cú pháp mua thêm lưu lượng 4G mạng Vinaphone:
Cũng như các gói cước 3G Vinaphone hiện hành, khi sử dụng hết ưu đãi data từ các gói 4G chính, để mua thêm lưu lượng data quý khách hãy soạn tin:
Thông tin chi tiết các ưu đãi cũng như cách đăng ký mua thêm data của từng gói cước bổ sung lưu lượng 4G vinaphone quý khách hãy tham khảo trong bảng dưới đây.
Tên góiX15X25X35
Tin đăng ký DK X15 gửi 888 DK X25 gửi 888 DK X35 gửi 888
Cước phí 15.000 đồng/lần25.000 đồng /lần35.000 đồng /lần
Ưu đãi data 500MB Data tốc độ cao2G Data tốc độ cao3GB Data tốc độ cao
Hạn dùngThời hạn của gói X15/25/35 phụ thuộc cùng chu kỳ với các gói 4G Vinaphone khách hàng đã đăng ký trước đó
Quy định  khi mua thêm lưu lượng 4G mạng Vinaphone:
Lưu ý: Gói X4G chỉ dành cho thuê bao trả trước.
Để thuận tiện mua thêm lưu lượng bất cứ khi nào có nhu cầu và sử dụng ưu đãi từ các gói cước thật hiệu quả, quý khách cần nắm rõ một số quy định của nhà mạng như sau:
– Tại một thời điểm mỗi thuê bao chỉ được phép mua thêm data từ 1 gói bổ sung lưu lượng 4G Vinaphone mà thôi.
– Cước phí mua thêm data sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của TB trả trước và trừ vào hóa đơn thanh toán của TB trả sau.
– Trong chu kỳ của gói cước 4G Vinaphone chính, quý khách được mua thêm lưu lượng với số lần không hạn chế. Tuy nhiên nếu gói 4G mua thêm cũ đang còn dung lượng quý khách đã mua thêm 1 gói 4G bổ sung lưu lượng khác thì ưu đãi data của gói cũ sẽ không được cộng dồn.
– Qúy khách có thể kiểm tra lưu lượng data 4G Vinaphone mình đã mua thêm bằng cách soạn tin DATA gửi 888 (miễn phí).
Chú ý cần thiết:
Chủ động mua thêm lưu lượng data khi sử dụng truy cập mạng với các gói 4G là thao tác cần thiết để duy trì truy cập mạng. Tuy nhiên, việc mua lưu lượng quá nhiều lần cũng sẽ khiến tài khoản của bạn bị hao hụt nhanh chóng.Chính vì vậy ngay từ khi chọn đăng ký các gói 4G Vinaphone, quý khách nên xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình để chọn lựa gói 4G có ưu đãi data thích hợp nhất để đăng ký sử dụng. Chúc quý khách mua thêm lưu lượng data 4G Vinaphone thành công và hãy cân nhắc lựa chọn gói mua thêm thích hợp để sử dụng dịch vụ một cách trọn vẹn nhất nhé.