Hướng dẫn cách hủy dịch vụ đọc báo của Viettel

Bạn đang muốn hủy dịch vụ đọc báo của Viettel nhưng không biết phải làm thế nào? Bạn đã hủy dịch vụ nhiều lần nhưng không thành công vì không nắm rõ cú pháp?. Hiện nhà mạng Viettel đang triển khai các dịch vụ hỗ trợ đọc báo như DailyExpress, Mnews, vì vậy mà bạn có thể nhầm lẫn cú pháp hủy.
huy-goi-cuoc-doc-bao-cua-Viettel
Hủy gói cước đọc báo của Viettel đơn giản

Hướng dẫn cách hủy các dịch vụ đọc báo mạng Viettel

Dịch vụ đọc báo của Viettel là dịch vụ hỗ trợ người sử dụng có thể đọc báo hàng ngày mà không cần phải truy cập internet. Tuy nhiên, khi bạn không có nhu cầu đọc báo nữa thì vô tình những dịch vụ này lại gây ra nhiều phiền toái cho bạn. và còn làm mất nhiều phí của bạn. Dưới đây là những hướng dẫn bạn cách hủy dịch vụ đọc báo của Viettel đơn giản nhất

1, Hủy dịch vụ đọc báo Mnews viettel

Khi bạn không có nhu cầu đọc báo về các thông tin: Văn hóa, thể thao, bóng đá, sức khỏe gia đình, văn hóa ẩm thực.. bạn có thể hủy dịch vụ này để tránh mất phí khi không có nhu cầu đọc báo.
Để hủy dịch vụ Mnews Viettel bạn soạn tin nhắn theo cú pháp:

HUY Mãgóicước gửi 9222

2. Hủy dịch vụ DailyExpress

Cũng tương tụ như dịch vụ Mnews Viettel, Daily Express gây phiền toái khi bạn không có nhu cầu sử dụng lại gây mất cước phí hàng tháng đọc báo, vì vậy bạn nên hủy dịch vụ này khi không có nhu cầu và cũng để tiết kiệm tiền, tiết kiệm pin điện thoại.
Để hủy dịch vụ DailyExpress: Soạn HUY gửi 153 sau đó tắt nguồn và khởi động lại điện thoại.

huy-dich-vu-doc-bao-cua-viettel

Ngoài ra, bạn có thể tắt dịch vụ này ngay trên điện thoại của mình, thực hiện các thao tác sau:
Vào Menu ->ViettelPlus -> DailyExpress ->Kich hoat dich vu ->Tat dich vu.

3. Hủy gói cước Đọc báo Viettel

Bạn có thể mata từ 2.000đ đến 20.000đ mỗi ngày với dịch vụ đóc báo của Viettel. Vì thế, khi không có nhu cầu đọc báo hoặc những tin tức gửi đến điện thoại của bạn không hữu ích, bạn có thể hủy bằng cú pháp sau:
Soạn HUY DB gửi 191

Hi vọng, bạn có thể hủy dịch vụ đọc báo thành công để tiết kiệm chi phí tài khoản điện thoại của bạn!