Hỗ trợ gia hạn K+ với thẻ cào Viettel

Thẻ cảo Viettel không chỉ giúp bạn nạp tiền điện thoại cho “ dế yêu” để tiếp tục những cuộc gọi, tin nhắn của mình mà còn là một cách nhanh chóng và thuận tiện để bạn gia hạn gói thuê bao truyền hình K+. Cách thực hiện rất đơn giản và dễ dàng, bất cứ khách hàng nào cũng có thể thực hiện đươc.

Bạn hãy thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1: Bạn hãy mua số thẻ cào Viettel sao cho tổng giá trị mệnh giá của các thẻ này có giá trị số tiền đúng bằng hoặc lớn hơn tổng phí thuê bao K+ bạn muốn gia hạn.

Ví dụ: Nếu bạn muốn gia hạn 1 tháng gói PremiumHD+, bạn cần mua một hoặc một số thẻ cào Viettel có tổng số tiền mệnh giá thanh toán bằng hoặc lớn hơn giá cước là 125.000đồng.

Nếu trong trường hợp mệnh giá thẻ cào của Viettel không trùng khớp với cước phí của gói cước thuê bao K+ thì  số tiền thừa (nếu có) khi nạp thẻ cào Viettel sẽ được tự động chuyển vào tài khoản chính của điện thoại di động của bạn và dùng cho các dịch vụ viễn thông. Hình thức gia hạn này chỉ áp dụng cho thẻ cào và số điện thoại di động Viettel.

Bạn cũng có thể nạp các thẻ này vào tài khoản sim Viettel trước. Hoặc thực hiện Bước 2 dưới đây rồi mới nạp từng thẻ theo hướng dẫn trong Bước 3 trên màn hình điện thoại.



Bước 2: Từ điện thoại có sim Viettel, bấm *995# rồi bấm nút Gọi (miễn phí).

Bước 3: Điền số thẻ giải mã K+, chọn gói kênh rồi thực hiện theo các bước hướng dẫn trên màn hình điện thoại.

 Khi tới bước nạp tiền, có 2 lựa chọn:
- Nạp tiền trực tiếp từ tài khoản chính của sim Viettel (trừ thêm 11% giá trị nạp gia hạn)
- Nạp từng dãy số thẻ cào Viettel theo hướng dẫn



Thẻ cào Viettel có bán rộng rãi tại các điểm bán thẻ cào điện thoại trên toàn quốc. Nếu không có tài khoản ngân hàng thì sử dụng thẻ Viettel để thanh toán gói cước của K+ rất tiện lợi. Thẻ Viettel cũng có thể đổi thẻ thành tiền mặt.